Bài 1: MXL_Top 1 toàn quốc về khối lượng giao dịch hàng hoá. Tri ân khách hàng!

06/07/2022
TOP 1 TOÀN QUỐC VỀ KHỐI LƯỢNG GIAO DỊCH HÀNG HOÁ

MXL – Niềm tin khách hàng là động lực chúng tôi vươn cao, bay xa!

Lời đầu tiên, Công ty Cổ phần Giao dịch Hàng hoá Quốc tế MXL xin trân trọng kính gửi đến Quý khách hàng lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất! Cảm ơn sự đồng hành, hợp tác và ủng hộ của Quý khách đã dành cho Công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua.
Xem nhanh
Từ một thành viên kinh doanh non trẻ với mã đăng ký số 039 của Sở giao dịch hàng hoá Việt Nam (MXV), trải qua gần 1 năm xây dựng và trưởng thành, đến nay Công ty MXL đã từng bước phát triển và ngày càng vững mạnh trong thị trường hàng hoá Việt Nam. Để có được vị trí Top 1 trong 6 tháng đầu năm 2022 như ngày hôm nay, chúng tôi rất cảm kích và biết ơn các Quý khách hàng đã và đang và sẽ gắn bó cùng MXL.
Sự yêu mến và tin tưởng của Quý khách chính là niềm tự hào, là thành công lớn nhất của chúng tôi trong quá trình hình thành và phát triển. Chắn chắn một điều rằng đó sẽ là nguồn động lực vô cùng lớn lao giúp chúng tôi phấn đấu nâng tầm cả về chất và lượng để mang đến quý khách những dịch vụ và sản phẩm tốt hơn trong hiện tại và tương lai.

“Top 5 thị phần môi giới hàng hóa đang là cuộc chạy đua sôi động”
Theo số liệu từ Khối Quản lý Giao dịch MXV, Công ty Cổ phần Giao dịch Hàng hóa Quốc tế (MXL) đang là Thành viên thị trường có thị phần môi giới giao dịch hàng hóa lớn nhất cả nước trong 6 tháng đầu năm, chiếm 26% tổng khối lượng giao dịch toàn thị trường. Công ty Cổ phần Giao dịch Hàng hóa Gia Cát Lợi bám sát ở vị trí thứ 2, chiếm 24% tổng khối lượng giao dịch. Đứng thứ 3 là Công ty Cổ phần Giao dịch Hàng hóa Thành phố Hồ Chí Minh (HCT) với 20% thị phần. Công ty Cổ phần Saigon Futures và Công ty TNHH Đầu tư quốc tế Hữu Nghị (Finvest) lần lượt xếp ở vị trí kế tiếp với 6,5% và 6% thị phần môi giới trên cả nước.
Ông Dương Đức Quang, Phó Tổng Giám đốc MXV đánh giá cao tiềm năng phát triển của thị trường giao dịch hàng hóa, đặc biệt trong bối cảnh nhiều kênh đầu tư truyền thông đang có dấu hiệu chững lại. “Giao dịch T0, cả hai chiều mua và bán, liên thông trực tiếp với thế giới 24 giờ mỗi ngày, cùng các sản phẩm đa dạng, phù hợp với nhiều quy mô vốn khác nhau đang là ưu điểm vượt trội của thị trường giao dịch hàng hóa”, ông Quang cho biết.
Trong 6 tháng đầu năm 2022, MXV đã cấp phép thêm 4 thành viên kinh doanh, nâng số lượng thành viên thị trường lên 33 thành viên kinh doanh và 4 thành viên môi giới. Với các chi nhánh, văn phòng khắp các tỉnh thành trên cả nước, sự phát triển thành viên thị trường đang là nền tảng vững chắc, giúp hoạt động giao dịch hàng hóa ngày càng phổ biến đối với các doanh nghiệp và nhà đầu tư trong nước.
MXL tin rằng, thông qua việc tổ chức thị trường giao dịch hàng hóa của Sở MXV một cách minh bạch, chuyên nghiệp sẽ đóng góp vào sự phát triển chung của nền kinh tế Việt Nam, hỗ trợ nhà đầu tư, thương nhân và các thành phần kinh tế khác có cơ hội tiếp cận và hội nhập với kinh tế thế giới, bắt nhịp kịp thời với môi trường kinh tế toàn cầu.
Trân trọng cảm ơn và hợp tác cùng lớn mạnh!
#MXL #SogiaodichhanghoaVietNam #MXV #hanghoaphaisinh #Top1KhoiLuongGiaoDichToanQuoc
(Theo:
- Báo Công Thương: https://by.com.vn/kZ0U72
- Báo Vinanet: https://by.com.vn/KKN6zf
- Trang chủ MXV: https://by.com.vn/7mybm3)
__________________________________________________________________
CÔNG TY CP GIAO DỊCH HÀNG HÓA QUỐC TẾ - MXL
Địa chỉ: Tầng 2 - Tòa nhà Petrowaco Tower - 99 Láng Hạ - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 024 6666 6268
About us: https://bit.ly/3JAOPJ4
Website: https://mxl.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/NhipcaudautuMXL
Youtube: https://bit.ly/3nfn9jP

 
Công ty Cổ phần Giao dịch Hàng hóa Quốc tế MXL (MXL INTERNATIONAL COMMODITY TRADING JOINT STOCK COMPANY) là Thành viên Kinh doanh của Sở Giao dịch Hàng hoá Việt Nam MXV
(Sở Giao dịch Hàng hoá Việt Nam MXV được cấp phép chính thức bởi Bộ Công Thương)

Các bài viết khác

Đối tác

Đối tác 3
Đối tác 4
Đối tác 1
Đối tác 5
Đối tác 6
Đối tác 7