LOUIS GROUP tưng bừng chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

20/10/2022
“Đằng sau sự thành công của một người đàn ông luôn có hình bóng của một người phụ nữ, và đằng sau sự bền vững của một công ty cũng luôn cần có sự đóng góp của… nhiều chị em phụ nữ.”
Xem nhanh
Vừa qua, hòa cùng không khí vui tươi của cả nước, toàn thể Louis Group cũng hướng về một ngày lễ lớn: "Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10".
Nhằm tôn vinh phái đẹp và gửi lời cảm ơn đến sự nỗ lực phấn đấu không ngừng và những đóng góp của chị em đối với sự phát triển của Louis Group, Công ty Cổ phần Giao dịch Hàng hoá Quốc tế MXL - Công ty thành viên của Louis Group -  đã tổ chức một chương trình đặc biệt đem đến nhiều niềm vui và cảm xúc đối với các chị em trong tập đoàn.
Buổi họp mặt có sự tham dự của chị Nguyễn Châu Loan - Chủ tịch Hội đồng quản trị Louis Group; anh Nguyễn Gia Đạt, anh Phạm Hải Đăng, anh Nguyễn Văn Đồng - 3 Phó Tổng giám đốc Công ty MXL, chị Nguyễn Thị Thanh Hằng - Quản lý Louis Coffee tại Sân bay Nội Bài, chị Hoàng Huyền My - Quyền Quản lý điều hành Louis Palace, cùng các trưởng bộ phận, trưởng phòng các phòng ban. Và không thể kể đến sự góp mặt vô cùng quan trọng của đông đủ các "bóng hồng" chị em phụ nữ trong Louis Group đã tô điểm rực rỡ cho buổi lễ kỷ niệm 20/10.

Tưng bừng chúc mừng các "Nữ hoàng xinh đẹp" của Louis Group

Tại tầng hai ở văn phòng MXL - 99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội, ngày 20/10 bỗng khoác lên “chiếc áo” mới với không gian được trang hoàng đầy bong bóng và hoa. Thay mặt Ban lãnh đạo tập đoàn, ông Phạm Hải Đăng - Phó Tổng Giám đốc MXL đã gửi lời cảm ơn cùng những lời chúc tốt đẹp nhất đến các chị em: “Cảm ơn sự đồng hành, đóng góp to lớn của các chị em. Nhân dịp này, tôi xin chúc tất cả chị em thật nhiều sức khỏe, xinh tươi hạnh phúc và luôn là những hậu phương vững chắc cho anh em chúng tôi”.
 

Ông Phạm Hải Đăng - Phó TGĐ MXL phát biểu tại buổi lễ

Không chỉ dừng lại ở đó, chương trình còn gây bất ngờ khi tổ chức phần thi “Ai khéo tay hơn” do anh em trổ tài và hết sức “funny” để mang lại tiếng cười cho phái nữ Louis. Các đội dự thi bước vào cuộc thi với tinh thần hào hứng, đầy quyết tâm. Con đường để chinh phục trái tim phụ nữ, ngoài sự cố gắng không ngừng nghỉ của anh em trong công việc, còn là sự tỉ mỉ, quan tâm chăm chút từng "bông hoa, nhành lá", là khoảnh khắc chứng kiến người đàn ông hết lòng vì mình lúc nào cũng thật ngọt ngào!

Ba đội thi hừng hực quyết tâm lấy lòng "người đẹp"


Ở nơi đó, có anh, có em, có tiếng cười và niềm hân hoan vô bờ bến

Với bàn tay khéo léo của mình, cánh mày râu đã chứng tỏ cho một nửa thế giới còn lại biết rằng ngoài công việc chính ra họ còn là một “flower arrangement ” thực thụ. Sau 15 phút trổ tài, kết thúc phần thi các đội thi đã khiến các chị em đi từ bất ngờ này sang đến bất ngờ khác với những lẵng hoa đầy thi vị, độc đáo và vô cùng rực rỡ sắc màu. 

Tác phẩm cắm hoa "đầu đời" của các Đấng mày râu

Cũng trong chương trình lần này, nhiều hoạt động tặng hoa chị em các phòng ban và cùng nhau chụp ảnh lưu niệm tại bữa tiệc ngọt đã diễn ra. Kết thúc hội thi, chị em ra về với những bó hoa tươi thắm trong tay cùng những tràng cười sảng khoái. 

Bạn Hà- phòng kế toán chia sẻ: “Em là thành viên mới trong công ty mình, dù vậy nhưng em hoàn toàn không bị lạ lẫm trong Louis Group chút nào, vì mọi người đối với em như thành viên trong gia đình. Buổi tiệc hôm nay khiến em cảm thấy rất choáng ngợp, rất vui và hạnh phúc khi nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người đến như vậy”.


Chị Phạm Thu Hà - Phòng Kế toán MXL

Chị Hoàng Huyền My - Quyền Quản lý điều hành Louis Palace cũng đồng tình quan điểm của bạn Hà: “Mình mới trở lại công ty sau một thời gian nghỉ dài, mình thấy công ty vẫn vậy, luôn luôn dành những ưu đãi và những món quà đúng dịp cho nhân viên. Buổi tiệc hôm nay khiến mình và các chị em khác tự hào hơn khi là phụ nữ Việt Nam. Cảm ơn công ty rất nhiều.”


Chị Hoàng Huyền My - Quyền Quản lý điều hành Louis Palace

Sau những phần trò chuyện tâm sự của các thành viên trong công ty là chương trình bốc thăm tặng quà. Những phần quà ý nghĩa được trao tận tay các chị em như một lời động viên, một sự khích lệ dành cho một nửa thế giới. Điểm nhấn của chương trình ngày 20/10 năm nay là những lời chúc ấm áp ý nghĩa, những món quà xinh xinh cùng những cảm xúc lắng đọng trong từng giây phút của chương trình với màn tặng quà đầy thú vị và hài hước độc nhất vô nhị từ phái mạnh đã mang đến cho chị em của Louis Group các loại “vitamin cười – vitamin hạnh phúc – vitamin yêu thương” khiến cho không khí càng trở nên sôi nổi tràn ngập tiếng cười. Chắc chắn rằng không chỉ riêng ngày 20/10 mà bất kể ngày nào trong năm phụ nữ Louis Group cũng sẽ là “những đoá hồng tươi thắm” tô điểm thêm cho bức tranh thành công chung của công ty. 

Đầy ắp sự ấm áp và và "cute lạc lối" tại Louis Group

“Chứng kiến chương trình ý nghĩ mà anh em Louis đã bỏ nhiều công sức chuẩn bị, chị em phụ nữ vô cùng hạnh phúc. Xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến cánh mày râu đã cho chúng tôi một kỷ niệm đẹp cùng những người đồng nghiệp,những người bạn và những người anh em của mình nhân ngày đặc biệt này. Một lần nữa, xin chúc “một nửa không thể thiếu của Louis Group” luôn vui vẻ, hạnh phúc, chúc chị em mãi mãi xinh đẹp, hạnh phúc, thành công là những bông hoa rực rỡ, giỏi giang của tập đoàn và là động lực phấn đấu cho cánh mày râu của Louis”
 

Chương trình liên hoan chúc mừng ngày 20/10 đã để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng mỗi thành viên Louis Group. Đây chính là không gian để mọi người cùng nhau vui chơi, có cơ hội được tìm hiểu, gắn chặt tình đoàn kết và giúp đỡ nhau vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Nhân dịp này, chúng ta hãy cùng chúc các chị em của chúng ta sẽ có một năm nữa tươi vui hơn, xinh đẹp hơn và thành công hơn trong cuộc sống.
_From Marketing With heart_

Đối tác

Đối tác 3
Đối tác 4
Đối tác 1
Đối tác 5
Đối tác 6
Đối tác 7