CT HĐQT MXL Nguyễn Châu Loan - Doanh nhân xuất sắc 2022

10/11/2022
CT HĐQT MXL Nguyễn Châu Loan - Doanh nhân xuất sắc 2022
Xem nhanh

Bà Nguyễn Châu Loan - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty Cổ phần Giao dịch Hàng hoá Quốc tế MXL

 
Chào mừng 68 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2022); Kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10); Ngày Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam (10/11), Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội sẽ tổ chức “Lễ tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân Thăng Long năm 2022” với chủ đề “Văn hóa doanh nghiệp hội nhập, phát triển” dưới sự chỉ đạo của UBND thành phố, sự phối hợp của Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Công Thương, Sở Văn hóa Thể thao, Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội và Ban thi đua khen trưởng thành phố. Kênh H1 - Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng trực tiếp Lễ khai mạc và trao giải vào lúc 20h00 hôm nay, 10/11/2022
Chương trình được tổ chức tại tại Nhà hát lớn Hà Nội, số 01 Tràng Tiền, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội với sự hiện diện của lãnh đạo Trung ương, các Đại sứ quán, tham tán thương mại các nước, đại biểu TP, Sở ngành, hiệp hội các tỉnh thành, các đơn vị tài trợ và đại diện doanh nghiệp Thủ đô.
Tham gia chương trình đặc biệt lần này, Bà Nguyễn Châu Loan - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Giao dịch Hàng hoá Quốc tế MXL, Phó Chủ tịch Hiệp hội Phòng chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam, vô cùng vinh dự và tự hào đón nhận giải thưởng "Doanh nhân xuất sắc tiêu biểu" danh giá nhất năm 2022.
Bà Nguyễn Châu Loan đón nhận Bằng khen của UBND TP Hà Nội cho Doanh nhân xuất sắc Thăng Long 2022
 
Công ty Cổ phần Giao dịch Hàng hoá Quốc tế MXL dưới sự chèo lái của Bà Nguyễn Châu Loan đã trở thành 1 trong những doanh nghiệp tốt nhất trong số gần 200 doanh nghiệp đại diện cho hơn 362.000 doanh nghiệp được đón nhận những phần thưởng cao quý cấp Nhà  nước, thành phố, VCCI và Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa trao tặng: Huân chương Lao động; Cờ đơn vị xuất sắc phong trào thi đua của Chính phủ; Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; Cờ đơn vị xuất sắc phong trào thi đua của Thành phố Hà Nội; Bằng khen của UBND TP Hà Nội; Bằng khen của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI); Khen thưởng của Hiệp hội.

Ông Nguyễn Gia Đạt đón nhận Bằng khen của UBND TP Hà Nội cho MXL - Doanh nghiệp tiêu biểu Thủ đô
 
Bà Nguyễn Châu Loan luôn tâm niệm: "Văn hóa doanh nghiệp là “phần hồn” của doanh nghiệp, là nền tảng kinh tế của đất nước. Việc xây dựng, phát triển văn hóa doanh nghiệp phù hợp sẽ giúp định hướng, đồng bộ hành vi của tất cả nhân viên, gắn kết, tạo động lực cho nhân viên, cũng như tạo dựng cho doanh nghiệp một lợi thế cạnh tranh bền vững. Doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh mà không có đạo đức, văn hóa thì không thể phát triển bền vững. Đây cũng là phạm trù nhân quả, và văn hóa chính là tinh hoa của doanh nghiệp. Do đó, doanh nghiệp phải làm thật, làm ăn đàng hoàng. Đối với một doanh nghiệp, văn hóa người đứng đầu rất quan trọng. Theo đó, người đứng đầu doanh nghiệp phải hội tụ 3 yếu tố: Trung thực, hướng thiện; Đảm bảo công bằng và Thượng tôn pháp luật. Tôi luôn nỗ lực phát huy tinh thần yêu nước, tự tôn dân tộc, đồng lòng, đoàn kết, thể hiện ý chí, bản lĩnh, trí tuệ, tinh thần và sức mạnh, nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức; thi đua phòng, chống dịch, duy trì và ổn định sản xuất kinh doanh, chăm lo việc làm, thu nhập và đời sống cho người lao động, tích cực tham gia chương trình An sinh xã hội."

Gương mặt đại diện của Công ty MXL đón nhận bằng khen Doanh nghiệp, Doanh nhân xuất sắc tiêu biểu của Hà Nội

 
2021 là một năm nhiều khó khăn và thách thức. Dịch bệnh Covid-19 đã khiến các hoạt động xuất khẩu, nhập khẩu, lưu thông, vận chuyển hàng hóa, hành khách và nhiều lĩnh vực dịch vụ như y tế, giáo dục, ăn uống, lưu trú, du lịch, giải trí, nhà hàng, khách sạn… bị ảnh hưởng nặng nề. Bước sang năm 2022, mặc dù dịch Covid - 19 vẫn ảnh hưởng đến nền kinh tế, tuy nhiên, Công ty MXL đã phục hồi hoạt động một cách ngoạn mục, trở thành cây cầu uy tín kết nối giữa doanh nghiệp với nhà đầu tư, khách hàng và văn hóa doanh nghiệp chính là yếu tố giúp MXL đứng vững trước sự cố, luôn giữ vị trí Top đầu trên thị trường Hàng hoá phái sinh.”
Chắc chắn rằng, với những cơ chế, chính sách linh hoạt, sự quan tâm của chính phủ trong cải cách hành chính, cải thiện mạnh mẽ môi trường đầu tư kinh doanh; kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của DN, trong tương lai gần, Bà Nguyễn Châu Loan sẽ đóng góp mạnh mẽ hơn nữa về TÂM - TINH - TRÍ để cải thiện chỉ số năng lực cạnh tranh (PCI) vươn lên trong tốp đầu của cả nước về mọi mặt, là một cực tăng trưởng mới của cả nước, là điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư trong và ngoài nước, góp phần xây dựng văn hoá doanh nghiệp và kinh tế nước nhà  giàu đẹp, văn minh, hiện đại!
 

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:


Hoa chúc mừng của Thủ tướng Chính Phủ - Phạm Minh Chính và Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ


Ông Mạc Quốc Anh - Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ TP Hà Nội phát biểu khai mạc 


Ông Nguyễn Gia Đạt - Phó TGĐ Công ty MXL nhận Bằng khen Doanh nghiệp xuất sắc Thăng Long 2022


Chủ tịch HĐQT, TGĐ MXL - Nguyễn Châu Loan -  Rạng rỡ trong Lễ tôn vinh


Chủ tịch Nguyễn Châu Loan và Phó TGĐ Phạm Hải Đăng - Công ty CP GD HH Quốc tế MXL


Chủ tịch Nguyễn Châu Loan và Phó TGĐ Nguyễn Gia Đạt chụp ảnh lưu niệm tại Lễ tôn vinh


Phó TGĐ MXL - Nguyễn Gia Đạt cùng Phu nhân - Bà Hoàng Huyền My, Quyền GĐ điều hành Sự kiện tiệc cưới Louis Palace


MXL - Vì sự thành công của bạn!

 

Các bài viết khác

Đối tác

Đối tác 3
Đối tác 4
Đối tác 1
Đối tác 5
Đối tác 6
Đối tác 7